linhphandr@gmail.com
+84 978 522 626

THÔNG BÁO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: “Hướng dẫn triển khai hiệu quả Thông tư 31/2021/ TT-BYT của khối Điều Dưỡng”

Như chúng ta đều biết Thông tư 31/2021/TT-BYT về Quy định hoạt động điều dưỡng tại Bệnh viện là một thông tư quan trọng chỉ đạo, quy định các hoạt động điều dưỡng và chăm sóc người bệnh tại bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ người bệnh và sự phát triển của hệ thống Y tế.

Để đồng hành cùng Khối đồng nghiệp Điều dưỡng triển khai hiệu quả thông tư này, CHIR rất vui mừng thông báo đến quý anh/ chị Chương trình đào tạo trực tuyến chuyên đề: Hướng dẫn triển khai hiệu quả Thông tư 31/ 2021/ TT-BYT của khối Điều dưỡng sẽ giải quyết khó khăn của Phòng Điều dưỡng bệnh viện trong việc triển khai Thông tư 31. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, là cơ sở để đội ngũ Điều dưỡng tại Bệnh viện nắm bắt được Thông tư, quy định mới nhằm triển khai các hoạt động điều dưỡng phù hợp với thực tế của cơ sở
Đến với khoá học, chúng ta sẽ được chia sẻ hiệu quả - thiết thực từ người thật - việc thật, thông qua triển khai Hiệu quả hoạt động này tại bệnh viện. Và lần này đây, sau mỗi bài học sẽ được đưa lên hên thống Elearning, tạo điều kiện để anh/ chị em tham gia khoá học một cách hiệu quả nhất. Đến với khoá học, quý anh/ chị sẽ được đồng hành bởi hai chuyên gia:

1. ThS. NGUYỄN THỊ PHƯƠNG - Trưởng phòng Điều Dưỡng BV ĐK Hà Đông Hà Nội
2. ThS. TRƯƠNG THỊ MAI QUYÊN - Trưởng dự án ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM - CHIR

💎 Dự án ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐIỀU DƯỠNG VIỆT NAM - CHIR quyết định sẽ tặng thêm một MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT cho các bạn khối đồng nghiệp điều dưỡng khi tham gia khoá học này.
Bạn nào đăng ký tham gia Khoá đào tạo “Hướng dẫn triển khai hiệu quả Thông tư 31/2021/ TT-BYT", bạn sẽ có những lợi ích sau:

1. Được mở tài khoản Elearning để có thể nghe lại bài giảng lớp “Hướng dẫn triển khai hiệu quả Thông tư 31/2021/ TT-BYT" nhiều lần để thấm và ngấm.
2. Được mở khoá hoc Giám sát/ Đánh giá tuân thủ của Phòng Điều dưỡng trên hệ thống Elearning.
3. Được học các khoá học miễn phí của CHIR trong đó có khoá học ỨNG DỤNG GOOGLE FORM TRONG HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG BỆNH VIỆN & CÔNG TÁC QUẢN LÝ ĐIỀU DƯỠNG của CHIR

Trân trọng,
Quyên Trương - Trưởng dự án đồng hành cũng Điều dưỡng Việt Nam - CHIR


Link đăng ký tham giá khoá học:  https://forms.gle/npGyRdaSNysnEKFR9

 

 

THÔNG TIN KHÁC

Bản quyền thuộc về CLB QLCL-ATNB

© 2014 Thiết kế bởi QPS Team